Giới thiệu

GIỚI THIỆU VỀ đẠI LÝ NƯỚC KHOÁNG – TINH KHIẾT SÁU THƠ:

Đại lý nước khoáng – tinh khiết Sáu Thơ xin kính chào quý khách!
Lời đầu tiên, cho phép Đại lý nước khoáng – tinh khiết Sáu Thơ được gửi tới quý khách, quý thân nhân và bạn bè lời chúc sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc.
Đại lý nước khoáng – tinh khiết Sáu Thơ ra đời với mong muốn có thể đem những sản phẩm chất lượng, uy tín và dịch vụ chuyên nghiệp đến tay người tiêu dùng, nhằm giúp mọi người an tâm về chất lượng cũng như giá cả.
Sau một thời gian hoạt động, Chúng tôi có những bước tiến đáng kể cả về chất lượng sản phẩm và uy tín. Số lượng khách hàng tăng lên đáng kể, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nghiệm vụ của mình để không phụ lòng tin của quý khách.

VỀ sản phẩm NƯỚC KHOÁNG – TINH KHIẾT SÁU THƠ:

Tại Đại lý nước khoáng – tinh khiết Sáu Thơ , chúng tôi hiểu được rằng nước uống đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của mỗi con người. Do đó chúng tôi chỉ lựa chọn cung cấp các sản phẩm nước uống đóng bình, đóng chai thực sự chất lượng, được người tiêu dùng đón nhận trong suốt thời gian dài.
Sáu Thơ tự tin là đại lý, là nhà phân phối cấp 1 tại khu vực các quận Tân Phú, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, gồm những sản phẩm chất lượng và thương hiệu hàng chục năm như :

VỀ DỊCH VỤ GIAO HÀNG TẬN NƠI NHANH CHỐNG:

Cuộc sống ngày càng phát triển, nên nhu cầu người dân đều mong muốn những điều tiện lợi nhất, trong đó nhu cầu sử dụng nước uống cũng vậy.
Đã qua rồi thời kỳ bạn phải chạy tới, chạy lui chở những bình nước nặng nề về sử dụng. Bởi hiện nay các đại lý nước uống đều cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi tiện lợi, nhanh chóng, và Đại lý nước khoáng – tinh khiết Sáu Thơ chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Bất kể trời nắng hay mưa giông, bạn chỉ cần ngồi nhà gọi điện cho chúng tôi, sẽ có nhân viên giao nước uống tận nhà cho quý khách.
Dịch vụ giao nước uống tận nơi của chúng tôi có thâm niên nhiều năm, đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, thông thạo đường sá, đảm bảo thời gian giao nước nhanh chóng, quý khách không cần phải mất công chờ đợi.
Dịch vụ giao nước uống tận nhà của Sáu Thơ phục vụ khách hàng tại quận Tân Phú, Quận Tân Bình, quận Bình Tân. Miễn phí vận chuyển. Thời gian giao hàng linh hoạt, phục vụ tất cả các ngày trong tuần.

giao nuoc quan 9
ĐẠI LÝ NƯỚC KHOÁNG – TINH KHIẾT SÁU THƠ
Địa chỉ : 81 Phan Văn Năm, P Phú Thạnh – Q Tân Phú, Hồ Chí Minh Việt Nam.
Điện thoại : 0986456609 – 0909881459 – 02866834609
Email : dailynuocsautho@gmail.com
Website : www.giaonuocuong.com
Giờ làm việc : 8h – 18h từ Thứ 2 đến Thứ 7